Kính gởi Quý Văn Thi Hữu, Quý Đồng Hương Quảng Đà

Quý Trường Trung Tiểu Học Quảng Nam - Đà Nẵng

Quý Cựu Giáo Chức và Học Sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng

 

Trân trọng kính thông báo đến quý liệt vị tin buồn Nhà Văn, Nhà Biên Khảo, Nhà Giáo NGUYỄN VĂN XUÂN đã tạ thế tại Đà Nẵng, Việt Nam ngày 04-07-2007. Hưởng thọ 88 tuổi.

Sự ra đi của ông đã để lại những thương tiếc trong lòng người yêu kính một nhân tài văn học và biên khảo của xứ Quảng, của nền văn học Việt Nam.

Đời sống con người đến với thế gian không khác gì căn nhà nơi cõi tạm. Sanh tử luân hồi là chuyện hiển nhiên mọi người đều đến lúc phải ra đi. Điều mà chúng tôi muốn thưa với quý liệt vị. Sự ra đi của Nhà Văn, Nhà Biên Khảo, Nhà Giáo NGUYỄN VĂN XUÂN, chúng ta cầu nguyện Hương Linh ông sớm vãng sanh về cõi Cực Lạc. Nhưng nỗi đau gia đình ông vẫn chưa tan. Bà vợ ông và 2 đứa con bị bệnh tâm thần trong nhiều năm qua, 2 đứa con kế tiếp đều ở trong hoàn cảnh khốn khó tận cùng. Chính vì lý do đó, chúng tôi xin phép mạo muội viết những dòng tâm thư này kêu gọi sự trợ giúp của quý liệt vị chỉ một lần cuối cùng này thôi, vì Giáo Sư Nguyễn Văn Xuân đã ra đi chắc không còn cơ hội để cầu cứu đến chúng ta nữa. Kính mong quý liệt vị niệm tình chia xẻ nỗi đau này (của tuy tơ tóc, nghĩa so nghìn trùng).

Xin thay mặt tang quyến, kính gởi đến quý liệt vị những lời cảm tạ và tri ân sâu xa nhất.

 

Ái Cầm - Thái Tú Hạp - Luân Hoán - Thành Tôn
Phạm Phú Minh - Đặng Hiền - Võ Anh Dũng
Phan Nhật Nam - Trần Gia phụng - Phan Xuân Sinh
Vương Trùng Dương - Trần Trung Đạo
Trần Yên Hòa - Vi Tuấn - Võ Đình Huy - Trần Thiếu Lan

Mọi sự đóng góp vui lòng liên lạc về:

ÁI CẦM

TM. Hội Ái Hữu Cựu Giáo Chức và Học Sinh
Phan Thanh Giản Đà Nẵng Hải Ngoại
9234 E. Valley Blvd. , Rosemead, CA 91770

ĐT: (626) 589-9242 - E-mail: aicam1949@yahoo.com