QuangDa Former Students Association

3503-C Temple Av Pomona,Ca 91768

Tel 909-718-0778(o) Fax 909-869-6341 - Website www.lientruongquangda.org

 

Ngày 18 tháng 6, 2007

Kính gửi Cựu Học Sinh Quãng Đà và Thân Hữu,

Như các anh chị đã biết, Hội Học Sinh Quãng Đà và Phan Châu Trinh sẽ tổ chức buổi Họp Mặt Hội Ngộ Liên Trường vào ngày 1- 2 tháng Chín vào dịp cuối tuần lễ Lao Động tại Khách Sạn Crown Plaza ở Garden Grove. Kỳ Hội Ngộ Quãng Đà 2007 này cũng là dịp đánh dấu kỹ niệm sinh nhật 55 năm của trường Trung Học Phan Châu Trinh Đà Nẵng. Ban tổ chức cố gắng soạn những chương trình đặc biệt, hấp dẫn và có ý nghĩa cho Kỳ Hội Ngộ 2007. Ngoài phần picnic, văn thơ, văn nghệ, và dạ vũ, ban tổ chức sẽ vinh danh quý thầy cô cao niên trên 70 và tuyên dương các con em thuộc thế hệ 2, 3 mà đã làm rạng danh truyền thống hiếu học cũng như tinh thần lãnh đạo và phục vụ của con cháu Quãng Đà. Ban tổ chức kêu gọi quý vị Cựu Học Sinh Quãng Đà và thân hữu đề cử con cháu dựa trên những tiêu chuẩn sau đây:

1. Gốc Quãng Đà: xuất xứ từ gia đình, dòng họ từng sinh sống và theo học tại các trường thuộc các tỉnh từ …………… . . . . . .

2. Thành Quả Học Tập: là học sinh trung học, đại học, hoặc đã tốt nghiệp với những thành tích học tập xuất sắc dựa trên điểm thi (SAT, CAT, etc.) điểm trung bình (GPA), học bổng nhận được, trường đại học sẽ vào hoặc đang theo học, các văn bằng khen thưởng, v.v...

3. Khả Năng Lãnh Đạo: đã hoặc đang tham gia các đoàn thể trong trường hoặc trong cộng đồng trong vai trò lãnh đạo (leadership roles, club officers, etc.). Đã có thành tích vận động, sáng lập, kêu gọi và được sự hưởng ứng của nhiều người cho các công tác giáo dục, xã hội, thể thao, v.v...

4. Thành Tích Phục Vụ Cộng Đồng: đã hoặc đang tham gia các công tác giáo dục, xã hội thiện nguyện có tình cách phục vụ cộng đồng vô vụ lợi. Sự tham gia và đóng góp của các em phải có chiều sâu và đạt được thành quả tốt cho nhiều người.

5. Khả Năng Việt Ngữ: có khả năng nói, nghe, và hiểu tiếng Việt. Có thể trao đổi, chuyện trò bằng tiếng Việt mà không gặp nhiều khó khăn. Có khả năng đọc và viết tiếng Việt cấp tiểu học.

Nếu quý vị biết con em, con cháu nào đạt được một số các tiêu chuẩn trên, xin liên lạc với chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi danh tánh của con em. Người đề cử có thể viết một lá thư giới thiệu và đề cử con, cháu, người quen biết. Trong lá thư xin nêu rõ thành tích con em trong mỗi tiêu chuẩn nêu trên. Không nhất thiết phải đạt tất cả những tiêu chuẩn trên. Sau đó, ban tổ chức sẽ liên lạc với con em để trực tiếp phỏng vấn và xin tài liệu xác định. Các em được đề cử và vinh danh sẽ được nêu trên và hình trong đặc san Hội Ngộ Quãng Đà 2007. Rất mong nhận được sự hưởng ứng của quý anh chị cựu học sinh Quãng Đà.

Thay Mặt Ban Tổ Chức,

Nguyễn-Lâm Kim Oanh